Du Lịch Tết 2023: Tour Đà Lạt (3 ngày 2 đêm) 2.290.000VNĐ - Mùng 2,4,6,8

Du Lịch Tết 2023: Tour Đà Lạt (3 ngày 2 đêm) 2.290.000VNĐ - Mùng 2,4,6,8

Thời gian 3 ngày 2 đêm
Giá 2.290.000₫
Liên hệ 0934 79 77 79
Mã Tour IN-TAL- DL02

INTOUR CN SAPA TRÂN TRONG GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH

DU LỊCH VÀ KHÁM PHÁ TÂY NGUYÊN TẾT TÂN SỬU 2022

ĐÀ LẠT - TP. TÌNH YÊU & NGÀN HOA

Thời gian: 03 Ngày 02 Đêm

Giá Tour Đà Lạt trọn gói: 2.090.000 VNĐ/Khách

Phương tiện: Đi, về bằng ô tô

Khởi hành: Mùng 2,3,4,5,6,7,8 Tết năm 2022

Lưu trú: Khách sạn chuẩn 2,3,4 sao ngay trung tâm chợ Đà Lạt

Tour du lịch giá rẻ Đà Lạt (3 ngày 2 đêm) 

Nếu du khách đang tìm một “chỗ ẩn náu”, rời xa chốn thành thị đông đúc và ồn ào, cân bằng lại cảm xúc bằng một chuyến du lịch thì tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm của CÔNG TY INTOUR CN SAPA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Đà Lạt mang trong mình nhiều tên gọi khác nhau như thành phố sương mù, thành phố ngàn hoa,... và dù với tên gọi nào đi chăng nữa Đà Lạt vẫn luôn in đậm trong tâm trí du khách bởi vẻ đẹp nên thơ, quyến rũ và vô cùng lãng mạn của mình. Hãy để CÔNG TY INTOUR CN SAPA giúp bạn có chuyến tham quan, khám phá Đà Lạt trọn vẹn nhất!

Du Lịch Tết 2023: Tour Đà Lạt (3 ngày 2 đêm) 2.290.000Đ - Mùng 2,4,6,8

Lịch trình chi tiết chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ 3 ngày 2 đêm Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

NGÀY 1: TP. HCM - ĐÓN KHÁCH - DU LỊCH ĐÀ LẠT (Ăn: Sáng - Trưa - Tối)

05:00 Xe và hướng dẫn viên INTOUR CN SAPA đón khách tại những điểm hẹn, khởi hành tour du lịch Đà Lạt Tết 3 ngày 2 đêm Tết Nguyên Đán. Quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng ở Dầu Giây.

Quý khách tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như: “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,…” với nhiều phần quà hấp dẫn. Quý khách dừng chân nghỉ ngơi tại lưng chừng đèo Bảo Lộc, tham quan và thưởng ngoạn. Ngắm phong cảnh núi non hùng vĩ mây trong núi. Tự do chụp ảnh lưu niệm.

10:00 Đến Đức Trọng, đoàn dừng chân tham quan Thác Pongour – được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhất Thác hay còn gọi là Thác Bảy Tầng – một ngọn thác hùng vĩ của tỉnh Lâm Đồng.

Thác Pongour đà lạt

12:00  Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Thưởng thức miễn phí món trà, cafe Bảo Lộc nổi tiếng, nghe kể về câu chuyện “Tứ Đại Danh Trà” và tìm hiểu về nghệ thuật uống trà của người Việt Nam.

14:00  Viếng Chùa Linh Phước còn gọi là Chùa Ve chai – một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt, công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc, ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách được thưởng ngoạn những kiến trúc được xây dựng mang đậm bản sắc Á Đông.

Chùa Linh Phước còn gọi là Chùa Ve chai

16:00 Quý khách trên tour Đà Lạt Tết 3 ngày 2 đêm Tết Nguyên Đán tham quan Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương check–in chụp hình.

hồ xuân hương

17:30 Quý khách trên tour du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán sẽ tự túc dùng cơm tối.

Buổi tối: Tự do tham quan Thành phố Cao Nguyên về đêm, thưởng thức các món ăn: Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…

Ngày 2: ĐƯỜNG HẦM ĐẤT SÉT – GA ĐÀ LẠT – LANGBIANG  - GIAO LƯU LỬA TRẠI -(Ăn: Sáng - Trưa - Tối).

07:00  Dùng điểm tâm BUFFET sáng. Quý khách di chuyển theo cung đường Hồ Tuyền Lâm với hệ thống rừng thông bạt ngàn, hoa Dã Quỳvàng rực dọc hai bên đường.

Thiền Viện Trúc Lâm

08:00  Viếng Thiền Viện Trúc Lâm nằm tại núi Phụng Hoàng, ngắm toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm thơ mộng từ đồi PhượngHoàng, quý khách có dịp xuyên rừng thông bát ngát bằng cáp treo từ đồiRobin qua Thiền Viện.

Đường hầm đất Sét

10:30  Đoàn trên tour du lịch Đà Lạt Tết 3 ngày 2 đêm Tết Âm Lịch tham quan Khu du lịch Đường hầm đất Sét với những công trình Ngôi nhà Đất Sét (xung quanh hai bên đường hầm là công trình những bức phù điêu – bức tượng làm bằng đất sét mô tả quá trình hình thành TP. Đà Lạt: Những chiếc xe Vespa cổ – Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh – Dải ta luy bằng đất dài 63 m, cao 5,5 m – Ếch đi motor – đường đi dành cho du khách tất cả các công trình đều bằng đất đỏ…) được công nhận trong Trung tâm sách Kỷ Lục Việt Nam. Đặc biệt nổi tiếng với điểm HOT check–in “Hồ Vô Cực” đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan...

11:30  Tham quan Nhà ga Đà Lạt – công trình đường sắt cổ kính nhất và độc nhất của Việt Nam và Đông Dương vì có tuyến đường sắt duy nhất thiết kế theo kiểu răng cưa. Nhà ga có hình dáng của dãy LangBiang hùng vỹ với ba chóp nhọn. Phía trước còn có mặt đồng hồ to, ghi lại thời gian câu chuyện bác sỹ AlexandreYersin phát hiện ra Đà Lạt.

Nhà ga Đà Lạt

11:45 Quý khách dùng bữa trưa BUFFET RAU KHÔNG GIỚI HẠNvới thực đơn hấp dẫn.

  • Salad trộn, gỏi sú tím Đà Lạt, củ quả hấp, rau ăn lẩu.
  • Hai loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá. 
  • Thức ăn kèm lẩu: ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại, nấm...

12:30 Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi.

14:30 Đoàn tiếp tục chương trình tham quan, thưởng ngoạn:

  • Tham quan Nhà thờ Domain de Marie được mệnh danh “Lãnh địa của Đức Bà” tại đây Quý khách còn thể mua sắm áo len được làm bằng thủ công.

Nhà thờ Domain de Marie

Tự do thưởng thức đặc sản Mứt – đặc sản đặc trưng Đà Lạt, mua về làm quà cho người thân.

Thamquan Vườn dâu tây của người dân. Quý khách có thể tự tay hái những trái dâu tươi để thưởng thức, chụp ảnh hoặc mua về làm quà cho người thân và bạn bè. (Lưu ý: Hái bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu, tùy vào mùa vụ nên có thời điểm trong vườn dâu không có trái, Hướng dẫn viên có thể tư vấn khách tham quan Vườn dâu sinh học, Khách tự túc vé vào cổng).

Vườn dâu tây

Quý khách trên tour Đà Lạt Tết 3 ngày 2 đêm Tết Âm Lịch rời Đà Lạt vào huyện Lạc Dương đếnKD LLangBiang chinh phục ngọn núi cao hơn 2.000 m với câu chuyện tình lãn mạn của chàng Lang và nàng Biang. Quý  khách có thể ngắm toàn cảnh thác Angkoet, hồ Dankia, suối Vàng – suối Bạc từ trên đỉnh LangBiang (tự túc xe Jeep). Nơi đây từng lưu dấu Bác sĩ Yersin trong hành trình khám phá Cao nguyên Lâm Viên.

KDL LangBiang

17:30 Đoàn dùng cơm chiều nhà hàng. Tự do tham gia chương trình Giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc Lạch uống rượu cần – thưởng thức thịt rừng (chi phí tự túc). Tự do thưởng thức đặc sản Đà Lạt, mua quà lưu niệm, dạo chợ đêm trong không khí se lạnh vùng cao nguyên.

GIAO LƯU LỬA TRẠI

Buổi tối: Tự do tham quan Thành phố Cao Nguyên về đêm, thưởng thức các món ăn: Kem Bơ Thạch Thảo đường Nguyễn Văn Trỗi, Cafe Tùng nghe Nhạc Trịnh bên hông nhà hát Hòa Bình, Chè Hé – 59 đường 3/2, Bánh Tráng Nướng – 112 Nguyễn Văn Trỗi…

Ngày 3: TOUR ĐÀ LẠT - TP. HCM (Ăn: Sáng - Trưa)

07h00: Ngày cuối cùng của tour du lịch Đà lạt giá rẻ, du khách sắp xếp hành lý và làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng. Sau đó xe sẽ đưa du khách tham quan cũng như mua sắm tại Chợ Đà Lạt rồi khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

11h00: Xe dừng tại Bảo Lộc, du khách sẽ được viếng chùa Linh Quy Pháp Ấn - cổng trời của núi rừng Tây Nguyên, được chiêm ngưỡng thiên nhiên trong lành và thỏa thích selfie, sống ảo.

viếng chùa Linh Quy Pháp Ấn - cổng trời

Tiếp đó cả đoàn dừng chân nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức trà và cafe miễn phí.

18h30: Xe đến TP. Hồ Chí Minh, Kết thúc tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023. Sau chuyến du lịch Đà Lạt giá rẻ 3 ngày 2 đêm du khách sẽ có những kỷ niệm đẹp và cảm nhận về thành phố sương mù trọn vẹn nhất.

Hướng dẫn viên thay mặt Công ty INTOUR CN SAPA gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách và hẹn gặp lại Quý khách trong những tour Tết năm sau

Giá trọn gói dành cho khách lẻ ghép đoàn tết nguyên đán Quý Mão 2023

Lưu trú

Giá tour trọn gói (VNĐ/Khách)

Khách sạn 4*

2.990.000 VNĐ/Khách

Khách sạn 3*

3.250.000 VNĐ/Khách

Khách sạn 2*

2.090.000 VNĐ/Khách

DU LỊCH INTOUR CN SAPA - CHÚC QUÝ KHÁCH DU XUÂN NHƯ Ý !

Tết Nguyên Đán (còn gọi là Tết Cả, Tết Ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay đơn giản là Tết) là dịp lễ đầu năm mới theo âm lịch của các dân tộc thuộc Vùng văn hóa Đông Á, gồm có Trung Quốc, Nhật Bản, Triều Tiên và Việt Nam. Theo biến động lịch sử, người Nhật Bản bỏ Tết Nguyên Đán, còn người Trung Quốc, Triều Tiên và Việt Nam vẫn giữ truyền thống đón Tết này cho dù định cư tại nước khác.

Theo như lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay thì cán bộ công nhân viên và học sinh Việt Nam được nghỉ khá là dài ngày, mọi người sẽ có nhiều thời gian hơn để sắp xếp các hoạt động chăm sóc, vui cho gia đình và bản thân hơn

Những hoạt động trong ngày Tết Nguyên Đán

  • Mua và xin câu đối trước Tết: Nhiều người ta mua một câu đối hay hoặc một vài bức thư pháp chữ Hán, chữ Nôm, chữ Quốc ngữ mang ý nghĩa cầu an, cầu tài lộc cho năm mới.
  • Mâm ngũ quả và bàn thờ gia tiên: Được bày biện cầu kỳ đầy đủ vật lễ. Người nội trợ có ý thức mua đủ năm loại quả và trình bày sao cho đẹp mắt và có ý thể hiện vẻ sung túc của gia đình.
  • Xông nhà: Người ta nhờ người hợp tuổi, hợp mệnh đến xông nhà, cầu mong sang năm lấy được vía tốt của người xông nhà.
  • Chọn hướng xuất hành: Sau giao thừa, có người xuất hành đi du xuân luôn. Họ chọn một hướng tương hợp tương sinh với mình với con giáp của năm để xuất hành cầu tài đón lộc.
  • Mừng tuổi: Chúc mừng tuổi người lớn (ông bà, cha mẹ, họ hàng) và lì xì cho trẻ nhỏ.
  • Lễ chùa: Có người cả năm không đi lễ, nhưng đến Tết nhất thiết phải qua chùa thắp nén hương, dâng tiền giọt dầu hoặc tiền công đức cho chùa. Vào ngày đầu năm, tại chốn linh thiêng, người ta tin rằng điều cầu khấn của mình có nhiều khả năng thành hiện thực.
  • Mua muối: Đầu năm mọi nhà đều mua muối để cầu may mắn đến. Vẫn có câu là Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi.
  • Khai ấn và Khai bút: Đầu Xuân, nhằm vào ngày tốt, giờ tốt, người có chức tước khai ấn (đóng con dấu lần đầu tiên trong năm); học trò, sĩ phu khai bút (viết bài hoặc một đoạn văn, một câu thơ... đầu tiên trong năm); nhà nông khai canh (cày ruộng, làm đất, trồng, cấy lần đầu tiên trong năm); người buôn bán thì khai thương (mở hàng lần đầu tiên trong năm)... Sau ngày mùng Một, dù có mải vui cũng chọn ngày để khai nghề, làm lấy ngày. Nếu như mùng Một tốt thì chiều mùng Một bắt đầu. Riêng khai bút thì Giao thừa xong, chọn giờ Hoàng đạo không kể mùng Một là ngày tốt hay xấu. Người thợ thủ công nếu chưa ai thuê mướn đầu năm thì cũng tự làm cho gia đình một sản phẩm, một dụng cụ gì đó. Người buôn bán, vì ai cũng chọn ngày tốt nên phiên chợ đầu xuân vẫn đông, mặc dầu người bán chỉ bán lấy lệ, người ta thường chợ Tết cùng với du xuân (đi chơi Tết).
  • Đi lễ chùa và xin xăm (miền Bắc gọi là xin thẻ): Không ai biết chắc chắn phong tục này có từ bao giờ và tại sao nhưng trong những ngày đầu năm âm lịch thì rất nhiều người thích đi lễ ở các lăng tẩm, đền chùa để cúng bái và xin xăm nhất là vào buổi sáng mồng một, phong tục này thường được tiến hành chung với tục lệ chọn hướng xuất hành và hái lộc. Xin xăm là một hình thức tin vào các thẻ xăm có ghi lời sấm báo trước điềm lành hay dữ trong năm và thường cần có thầy bàn xăm. Ở miễn Bắc có tục "bốc quẻ thẻ" giống như tục "xin xăm" ở phía Nam. Người xin thẻ dâng một lễ mọn rồi chọn lấy một quẻ thẻ bằng tre viết chữ Hán. Trên quẻ thẻ thường ghi một câu văn ngắn gọn rút từ điển tích Trung Hoa cổ. Căn cứ câu văn ấy, người xin thẻ có thể luận ra "tiền định" cuộc đời mình trong năm đó. Nếu không thông thạo Hán Văn, có thể thuê thầy đồ luận giải giúp. Ngày nay, người ta thường bỏ thẻ tre và thay vào đó bằng những tờ bướm in chữ quốc ngữ với lời giải được soạn sẵn.
Xem thêm
0979655373