Tour Hành Hương tết: Tour đi 10 cảnh chùa Vũng Tàu (1 ngày) Tết Quý Mão 2023

Tour Hành Hương tết: Tour đi 10 cảnh chùa Vũng Tàu (1 ngày) Tết Quý Mão 2023

Thời gian 1 NGÀY
Giá 490.000₫
Liên hệ 0934 79 77 79
Mã Tour IN - THH 02

INTOUR CN SAPA TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR HÀNH HƯƠNG 2021

HÀNH HƯƠNG THẬP CẢNH TỰ TẾT TÂN SỬU

TOUR HÀNH HƯƠNG 10 CẢNH CHÙA VŨNG TÀU

Thời gian: 1 ngày | Phương tiện: Ôtô du lịch | Khởi hành: Sáng M1,2,3,4,5,6,7,8,....30/01/2021

Hotline: 0934 79 77 79

tour hanh huong tet tan suu 2021 intour

Để quên đi những ồn ào trong cuộc sống và cầu mong cho người thân, gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc, sức khỏe và nhiều may mắn hơn hãy cũng CÔNG TY INTOUR CN SAPA hái lộc đầu xuân 2021, Chúc cho gia đình an lành hạnh phúc

Hãy đồng hành cùng CÔNG TY INTOUR CN SAPA trong chương trình du lịch hành hương 10 cảnh chùa Đồng Nai - Vũng Tàu với giá cả phải chăng, tham quan những ngôi Chùa đẹp tại Đồng Nai đến Thành phố biển Vũng Tàu. Hiểu được phong tục ngày đầu năm đi chùa chiêm bái các Chư Phật, Chư vị Bồ Tát để cầu an bình và công việc thuận buồm xuôi gió.

Quý khách du lịch hành hương cùng thưởng thức món chay tại nhà hàng cùng hành trình thư thái đầu xuân để khám phá và cảm nhận nét đẹp nơi cửa Phật theo cách riêng của bạn nhé!

TOUR HÀNH HƯƠNG 10 CẢNH CHÙA VŨNG TÀU

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR HÀNH HƯƠNG 10 CẢNH CHÙA 1 NGÀY TẾT:

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH HÀNH HƯƠNG Tết 2023:

Buổi sáng:

06:00  Xe và Hướng dẫn viên CÔNG TY INTOUR CN SAPA đón quý khách tại điểm khởi hành bắt đầu chuyến Hành Hương mười cảnh chùa Đồng Nai – Vũng Tàu. Đoàn tự túc dùng bữa sáng trước tại nhà.

07:00  Đến Xa lộ Hà Nội, đoàn Phật tử dừng chân để viếng thăm ngôi tự đầu tiên của cuộc hành trình mang tên:

  • Pháp viện Minh Đăng Quang rộng 45,000 m2 (Quý Phật tử được chiêm ngưỡng và cúng bái hai pho tượng rất đẹp Phật Di Lặc và Phật Quan Âm)

Pháp viện Minh Đăng Quang - Tour hành hương

  • Chùa Bửu Long: ngôi chùa thuộc hệ phái Phật Giáo Nguyên Thủy (Nam Tông) có khuôn viên rộng hơn 11 hecta .Trong chùa Quý phật tử có thể chiêm ngưỡng bảo tháp Gotama Cetiya thờ xá lợi Đức Phật và Chư Thành Tăng một kiến trúc vừa hoành tráng hiện đại biểu hiện nét cổ kính nhất của nền văn minh Suvannabhumi cổ đại trong vùng  Đông Nam Á, chiêm ngưỡng cây Bồ Đề được chiết xuất từ Bồ Đề Đạo Tràng mang về Việt Nam.

Chùa Bửu Long - Tour hành hương

  • Tiếp tục lộ trình du lịch hành hương xe đưa Quý Phật tử vào "Kinh đô chùa chiền" của Vũng Tàu – tỉnh thành với hơn 700 ngôi chùa nổi tiểng với du lịch nghỉ dưỡng bởi những bãi đẹp và là một trong những điểm hành hương thu hút phật tử nhiều nhất của cả nước.
  • Quý phật tử dừng chân vãn cảnh tại Thiền viện Thường Chiếu và Linh Chiếu – tại đây quý phật tử chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của ngôi chánh điện giữa hai hàng dương xanh mượt, quý phật tử có những giây phút trải lòng vào khung cảnh thiên nhiên u tịch, tìm lại cảm giác thanh tịnh sau những ngày vất vả mưu sinh. Ngoài ra khi đến đây quý Phật Tử còn được khám bệnh miễn phí và mua các loại các loại cây Thảo Dược thiên nhiên do các nhà sư trong chùa điều chế.

Thiền viện Thường Chiếu

  • Nối tiếp hành trình Quý Phật tử dừng chân ghé vãn cảnh ngôi chùa Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm: ngôi chùa giữ nhiều Kỷ lục Phật Giáo Việt Nam với 48 tượng phật A Di Đà bằng đá hoa cương, ngôi chánh điện lớn nhất với Việt Nam, bộ tượng Tam Thánh lớn nhất Việt Nam...

Vạn Phật Quang – Đại Tòng Lâm

  • Quý Phật Tử tiếp tục bách bộ tham quan và dùng bánh xèo – bánh canh – uống nước mát miễn phí tại Ni Viện Thiện Hòa: Đây là một ngôi chùa của các Ni luôn chào đón rất đông đúc khách hành hương từ phương xa đến. (Quý khách đi bộ ra phía cổng đằng sau Chùa Đại Tòng Lâm sẽ đến Ni viện Thiện Hòa)
  • Quý Phật tử chiêm ngưỡng và cúng bái tại quần thể kiến trúc điêu khắc phật giáo Thích Ca Phật Đài – các pho tượng điêu khắc nơi đây mô phỏng lại toàn bộ cuộc đời của Phật Thích Ca và gắn với cảnh quan thiên nhiên non xanh nước biếc tạo trong lòng người phật tử như đang tìm với chốn bồng lai, tiên cảnh.

Thích Ca Phật Đài - Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam - VOVTV

  • Viếng Linh Sơn Cổ Tự (một ngôi tự cổ nhất ở Vũng Tàu, trong chùa có một tượng Phật bằng đá phết vàng cao 1,2m tương truyền do người dân chài phát hiện tại bãi Dâu và rước về thờ ở chùa Linh Sơn).

Linh Sơn Cổ Tự - Tour hành hương tết

Buổi trưa: Quý đoàn hành hương dùng chay tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại chỗ.

Buổi chiều: Đoàn đặt chân đến thành phố Vũng Tàu men theo con đường quanh co Núi Lớn

  • Quý Phật tử đến viếng thăm Niết Bàn Tịnh Xá: Ngôi tịnh xá tọa lạc trên triền núi Nhỏ – Vượt 37 bậc tam cấp lên đến ngôi chánh điện trong chánh điện là một tượng Phật Nhập Niết Bàn dài 12m, tất cả điều được chạm khắc tinh tế sắc sảo, hào hào tinh khiết nên một khung cảnh vừa trang nghiêm vừa sâu lắng nơi cửa thiền...

Niết Bàn Tịnh Xá

  • Đoàn tiếp tục hành trình theo cung đường đẹp nhấtViệt Nam mang tên Hạ Long hay còn gọi là con đường giàu nhất Việt Nam với hành lang được lót bằng đá Hoa Cương – Qua Bãi Trước Vũng tàu trươc mặt quý phật tử là một bưc tran sống động đầy màu sắc, có biển, núi, đá và con người. Ánh nắng sáng của miền biển Cap Saint Jacques  soi rọi làm cho cõi lòng thanh thản như hào quyện vào thiên nhiên mà đâu đó tấm long tử bi bác ái trải rộng cùng biển cả. Xe đưa quý phật tử đến Chùa Bồ Đề cúng bái, lễ Phật.
  • Men theo đường bờ biển đoàn đến với Chùa Quán Thế Âm tọa lạc dưới chân núi  Lớn, trong chùa là một pho tượng Phật Bà Quan Âm cao 16m tay cầm bình thanh tịnh, đứng trên tòa sen và hướng nhìn ra biển cả.

Chùa Quán Thế Âm - Tour hành hương tết 2021

  • Xe đưa quý phật tử ghé Long Thành viếng thăm Chùa Phước Hải: ngôi chùa còn được gọi với cái tên dân dã là Chùa Bún Riêu, vì chùa thường đãi cho du khách thập phương đến đây cúng viếng với món bún riêu đặc trưng mà vị trụ trì thường đúc kết bằng bốn chữ “từ, bi rộng mở”. Sau khi thưởng thức món bún riêu của chùa, quý khách có thể mua một số đặc sản chay nổi tiếng tại chùa như: chao môn, chao đậu nành, bánh, kẹo là quà…Đoàn khởi hành về Sài Gòn, xe đưa quý Phật Tử về lại điểm đón ban đầu.

Chùa Phước Hải - Tour hành hương tết

  • Hướng dẫn viên CÔNG TY INTOUR CN SAPA thay mặt công ty Gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe – Năm mới An Khang – Thịnh Vượng, hẹn gặp lại Quý Phật tử trên mọi nẻo đường thiên lý Việt Nam.

------------------------------------

 QUÝ KHÁCH XEM THÊM CÁC TOUR TẾT KHÁC: CLICK XEM TOUR CHI TIẾT

TOUR TET 2021

GIÁ TOUR KHÁCH LẺ GHÉP TOUR HÀNH HƯƠNG Tết 2023. ĐƠN VỊ TÍNH: VNĐ/ KHÁCH

KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

SÁNG MÙNG 1,2,3,4,5,6,7,8 TẾT TÂN SỬU

490.000/KHÁCH

GIÁ TOUR 10 CẢNH CHÙA BAO GỒM:

-Vận chuyển: Ôtô du lịch đời mới 29 – 45 chỗ, máy lạnh, ghế bật, tivi....

-Hướng dẫn viên: nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến

-Ăn chính: 01 bữa chay

-Bảo hiểm du lịch trọn gói với mức bồi thường tối đa: 10.000.000đ/ 01 vụ

-Nước suối: 01 chai Aquafina 500ml/ngày/khách.

-Khăn lạnh: 01 cái/ngày/khách

-Quà tặng nón CÔNG TY INTOUR CN SAPA

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

-Thuế VAT 10% (nếu quý khách có nhu cầu)

-Lì xì đầu năm cho HDV và Tài xế.

QUY ĐỊNH TRẺ EM:

-Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí, ngồi chung với cha, mẹ, gia đình tự lo cho cháu.

-Trẻ em từ 6 tuổi trở lên: tính vé như người lớn

QUY ĐỊNH HỦY TOUR:

Quý khách vui lòng thanh toán các khoản hủy tour, lệ phí cụ thể:

-Hủy tour ngay sau khi đăng ký: phí 30% giá tour.

-Hủy tour từ (15–24 AL): phí 70% tổng giá trị đăng ký tour.

-CÔNG TY INTOUR CN SAPA không giải quyết các trường hợp hủy tour từ ngày 25AL, phí phạt 100% giá tour.

LƯU Ý:

-Thứ tự các điểm trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.

-Vì tour mang tính chất khách lẻ ghép cho nên chúng tôi sẽ khởi hành mỗi đợt tối thiểu 30 khách, trong trường hợp số lượng khách quá ít chúng tôi sẽ dời qua tuần kế tiếp.

-Du khách có mặt tại điểm đón trước 15 phút. Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hoặc hủy tour không báo trước vui lòng chịu phí như ‘hủy vé ngay ngày khởi hành’.

-Du khách tự quản lý tiền bạc tư trang trong qua trình tham quan du lịch.

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR HÀNH HƯƠNG VŨNG TÀU TẾT Quý Mão 2023

Địa Chỉ

Thời gian

Chỗ gửi xe

Nhà hàng Khang An

Số 18A – Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

06h00

CÔNG TY INTOUR CN SAPA CN SAPA

Số 106 – Đường số 1, Cityland, Phường 10, Gò Vấp

06h00

Nhà Văn hóa Thanh Niên – Số 4 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1

06h30

Ngã tư Hàng Xanh (Cây xăng Comeco – 178 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh)

06h40

Không

Ngã tư Bình Thái – Ngã tư Thủ Đức – Ngã ba Tân Vạn – Ngã ba Vũng Tàu

07h00

Không

Kính Chúc Quý Khách Một Năm Mới An Khang Thịnh Vượng!


INTOUR CN SAPA – VUI TRỌN TOUR!


0979655373